CẦN THƠ CÓ BẾN NINH KIỀU NHÌN QUA NHÌN LẠI

Trong bầu không khí những ngày cuối cùng của năm cận kề, bỏ lại những hối hận hả, bận rộn của các bước hàng ngày hòa phổ biến với dòng se giá của gió đông, nếu có 1 chuyến vi vu đâu đó tận thưởng cái tiết trời này thì tuyệt biết mấy

Chúng tôi, phòng CSD (Customer Service Department) từ thưởng cho bạn 1 chuyến đi về miền Tây sông nước, cũng là chuyến hành trình cuối thuộc trong năm. Địa điểm công ty chúng tôi hướng đến là Sa Đéc và Cần Thơ. 6h sáng chúng tôi tập trung cùng rồi cùng lên xe bắt đầu chuyến hành trình đầy thú vị của mình.

Bạn đang xem: Cần thơ có bến ninh kiều nhìn qua nhìn lại

SA ĐÉC

Chiếc xe bước đầu khởi hành từ tp.hồ chí minh đến Sa Đéc – Đồng Tháp, trên đường ngắm cảnh đẹp miền Tây với phần lớn cánh đồng lúa, rất nhiều khu sân vườn trái cây, vườn cửa dừa, sông, kênh rạch, đâu đâu cũng là đầy đủ cảnh rất đẹp của phía Tây dải đất hình chữ S của chúng ta. Địa điểm đầu tiên chúng tôi ghé qua là 1 trong những vườn hoa quả nổi tiếng. Để vô cho tới đây cửa hàng chúng tôi phải băng qua 1 con kênh bằng thuyền nhỏ, ai nấy trong shop chúng tôi đều có một cảm xúc vui tươi thoải mái và dễ chịu với khí trời mát mẻ.

Giữa phần lớn ngày làm việc cuối năm nhanh chóng với nhịp sống vô cùng sống động nơi sài Thành, tất cả một vào ngày cuối tuần cùng nhau hít thở khoảng không gian trong lành rộng rãi cùng thăm quan một sân vườn cây rộng lớn lớn nóng bức với không hề ít loại hoa quả như bưởi, mận, dừa, xoài, ổi,…khiến ai nấy vào số shop chúng tôi đều vô cùng hứng thú.

CẦN THƠ

Chiếc xe bon bon bên trên đường, khoảng cách chỉ khoảng 50km là mang đến rồi. Trong suốt quãng đường mọi bạn rôm rã nói chuyện, trêu chọc nhau. Có một chốc lát xe cho lúc nào không hay. Ai kia trên xe to giọng hỏi “Cầu nên Thơ đề nghị hông, ủa tới rồi hả?” Trước mắt cửa hàng chúng tôi là phong cảnh đêm tối, với những ánh đèn đầy đủ màu sắc. Quả thật, cảnh sông nước thật hay vời

Tới nơi hơi trễ nên shop chúng tôi vội vã check in hotel rồi tiếp tuc cuộc hành trình dài về đêm của mình.

“Cần Thơ gồm bến Ninh Kiều

Có chiếc sông đẹp, có tương đối nhiều giai nhân”

Thật vậy, đã đi vào Cần Thơ thì nhất định không thể bỏ qua bến Ninh Kiều, một vị trí vô cùng khét tiếng nơi đây. Vị khách sạn cửa hàng chúng tôi ở ngay gần sát mặt bến Ninh Kiều bắt buộc không mất nhiều thời gian để dịch rời sang các vị trí lân cận.

Tầm 6h rưỡi, mọi tín đồ xúng xính lên đồ đẹp nhất ra phố. Công ty chúng tôi lên thuyền bữa tối rồi ngắm cảnh sông nước về khuya, cuộc sống về đêm tại chỗ này cũng ầm ĩ náo nhiệt không thua kém nhưng về độ nhộn nhịp thì không sánh bằng thành phố hồ chí minh rồi. Trên thuyền, cửa hàng chúng tôi ngoài việc được trải nghiệm đồ ăn uống đặc trưng, cửa hàng chúng tôi còn được chứng kiến đặc sản khác miền Tây: lắng nghe phần đông giai điệu đờn ca tài tử đi vào lòng người.

Ăn ngừng chúng tôi lần lượt dịch rời sang cầu đi dạo Cần Thơ, ánh đèn lung linh cả một vùng trời. Cầu này có cách gọi khác là “Cầu tình yêu” là nơi các cặp người yêu hay lui tới. Trên các vỉa hè có tương đối nhiều món ăn uống hấp dẫn. Vừa quốc bộ dưới tiết trời thời điểm cuối năm lành lạnh, tán dóc cùng đồng lũ vừa hưởng thụ các món ăn uống nơi đây cảm xúc thật xuất xắc vời. Trời buổi tối thật nhanh, cửa hàng chúng tôi trở về khách sạn để chuẩn bị cho 1 ngày mới đầy năng lượng.

Sáng ngày sau mọi tín đồ thức từ cơ hội mặt trời vừa ló dạng

Chúng tôi tranh thủ di chuyển. 6h đã xuất hiện tại chợ nổi mẫu Răng, lâu rồi bắt đầu thức mau chóng được vậy.

Xem thêm: Đà Nẵng Có Gì Chơi? 55 Địa Điểm Du Lịch Đà Nẵng Hot Nhất 2022

Như được biết, thì Chợ nổi cái Răng nằm tại một nhánh của cái sông Hậu (Cần Thơ). Không những là nơi tập trung giao lưu tải bán, làm việc của fan dân trong vùng, trên đây còn là một trong đặc trưng văn hóa truyền thống phi đồ vật thể tại vn và cũng là 1 trong những điểm thu hút đông đúc khách du lịch số 1 ở bắt buộc Thơ. Lúc mặt trời vừa ló, các cái ghe chở đầy ắp các món hàng hóa đã di chuyển ra chợ thì cũng chính là lúc thuyền thiết bị chở du khách bắt đầu hành trình tìm hiểu sông nước miền Tây.

Ở đây, bọn chúng tôi ban đầu lên thuyền hành trình tò mò của mình. Hầu hết tiếng rao kính chào mời ngọt lịm của không ít cô bán hàng trên sông, tiếng giao thương mua bán tấp nập tạo nên không khí thiệt nhộn nhịp. Mọi tín đồ cũng tranh thủ ăn những tô bún riêu, hủ tiếu bên trên thuyền. Cảm giác ấy chưa bao giờ chúng tôi trải qua bên nhau cả

Lượn lờ theo cái sông nước, shop chúng tôi ghé tham quan lò có tác dụng hủ tiếu Sáu Hoài, chỗ đây được mệnh danh bao gồm món ăn đặc trưng Việt - Âu lạ lùng: Pizza Hủ tiếu. Ngoài ra chúng tôi còn được tham quan du lịch các quy trình sản xuất hủ tiếu truyền thống nơi đây: từ các việc làm bánh đến công đoạn phơi bánh rồi sử dụng máy cắt bánh để cắt ra phần nhiều sợi hủ tiếu nhỏ dại dai. Đây quả thật là lần đầu cửa hàng chúng tôi được tận mắt chứng kiến.

Rồi vào vườn hoa quả như định kỳ trình. Phần nhiều người chơi nhởi rất vui vẻ, sức nóng tình, cùng nhau nạp năng lượng ngũ quả rồi nhâm nhi ly trà.

Phải nói chuyến đi đến phía trên đã thành công xuất sắc hơn muốn đợi.

Chơi mang lại trưa, ai ai cũng mệt lả nhưng mà vui không tả siết, công ty chúng tôi trở về hotel soạn đồ rồi về bên với sài Gòn.

Trên đoạn đường về, mọi bạn ít sôi nổi như dịp đi, phần vị mệt phần vày nuối tiếc.

Xem thêm: Top 10 Khách Sạn Đẹp Ở Sapa Có View Đẹp, 10 Khách Sạn Tốt Nhất Tại Sapa Năm 2021

Hành trình sông nước miền Tây dứt như vậy đó. Đã để lại trong shop chúng tôi rất nhiều kỉ niệm, mọi phút thư giãn vui vẻ cùng nhau, cũng khép lại 1 năm đầy mệt mỏi và vất vả.