PHƯỢT ĐÀ LẠT 4 NGÀY 3 ĐÊM

Nếu bạn đang sẵn có kế hoạch du lịch Đà Lạt, thì hãy tham khảo ngay bài reviews 4 ngày 3 đêm rất chị tiết của khách hàng Trâm Đào nhé.

Bạn đang xem: Phượt đà lạt 4 ngày 3 đêm

Review du lịch Đà Lạt 4 ngày 3 đêm đùa đâu? nên ăn gì ? cực chi tiết

Đà Lạt – nơi giành cho những cô nàng yêu sự an ninh và mộng mơ cần thơ (như mình). Tôi vừa có chuyến du lịch Đà Lạt 4 ngày 3 tối khá là hay nên chia sẻ với mọi tín đồ nhé.

Thời gian: 4 ngày 3 đêm

Tổng thiệt hại: 2.025k/người

27 toạ độ kiểm tra in:

* cà phê An Miên – Cacao Ơi – K Station – Bittersweet – Doha quảng trường Lâm Viên – hồ nước Xuân Hương

* Windmills Cối xay gió – Đường Hầm Đất Sét – lavender Farm cafe – Dalat Wonder – Dalaland – hồ Trên Mây – Bohem coffe – Dreamer Home & Coffee

* Hillside Hideaway – Still coffe – Alaska Coffee & Tea – cầu Đất cà phê – Đồi chè ước Đất – Cây thông phệ – Tiệm cafe Túi Mơ To

* Him cà phê – Boho Corner – Greenland II – Xưởng Kem Hoa – Triệu Đoá Hồng – Vườn lặng – Đồi thông Suối Vàng

Vì bản thân đi Đà Lạt gần hết Đà Lạt rồi nên hành trình dài lần này tương đối ngẫu hứng, và đa số là lăn qua những quán coffe đẹp sống Đà Lạt thoai nhé.

Lịch trình cụ thể của mình như sau nha:

Phương tiện dịch chuyển đến Đà Lạt?

Mình đi về bởi xe Thành Bưởi, giá vé giường nằm là 210k/chiều. Đến Đà Lạt rồi đi xe trung gửi miễn tổn phí về khách hàng sạn.

Ở đâu khi du ngoạn Đà Lạt nè?

Mình lựa chọn Tường Vy hotel vì lần này chỉ mang đến Đà Lạt để trải nghiệm nhẹ nhàng, không ý định rong ruổi những điểm đề xuất mình lựa chọn ngay trung tâm, dễ dàng đi cỗ ra hồ Xuân Hương, Chợ Đà Lạt và những điểm ăn uống.

Thông tin khách sạn:

Khách sạn: Tường Vy

Giá: 200k/đêm

Khoảng cách: cách chợ 650m

Phương tiện dịch rời ở Đà Lạt

Mình thuê xe của khách hàng sạn luôn để tiện di chuyển với giá bán 100k/ngày. Xe ở chỗ này cô chú chủ dịch vụ thuê mướn còn hết sức mới, cơ mà xe xịn nữa cần trèo đèo lội suối rất êm ái.

P/s: Ngày đầu mình lên, đa phần thả bộ đi bộ tận hưởng không khí Đà Lạt bắt buộc không mượn xe nhen.

Lịch trình bỏ ra tiết

Vì đến Đà Lạt tự sớm cần mình gửi tư trang hành lý ở khu vực lễ thực khách sạn rồi thả cỗ đi ăn uống uống, coffe và dạo bước mát, tận thưởng không khí Đà Lạt.

Cafe An Miên

Cacao Ơi

Quán tất cả thực đơn đa dạng mẫu mã các đồ uống từ cacao, matcha… bánh ngọt thì biến hóa theo ngày.

K Station

Góc hàn quốc nhỏ tuổi xinh check in miễn phí ngay chợ Đà Lạt.

Bittersweet

Một cửa hàng cafe nhỏ dại xinh theo phong cách Nhật bạn dạng tọa lạc ngay lập tức Chợ Đà Lạt, đối lập góc kiểm tra in Cối xay gió huyền thoại. Ở đây có khá nhiều loại thức uống về cacao, và các loại bánh ngọt như cookie, crossant…

Doha trung tâm vui chơi quảng trường Lâm Viên: kiểm tra in free

Hồ Xuân Hương: check in free

Windmills Cối xay gió

Cửa sản phẩm này kết phù hợp với tiệm bánh Cối xay gió đề nghị vừa có không khí café, bánh và những món ăn uống vặt tuổi thơ nữa. Ngay lập tức chợ luôn nên đi bộ ra là tới, ở trong list quán ruột, giá thấp mà ngon của mình khi mang lại Đà Lạt.

Đường Hầm Đất Sét

Khu du lịch nổi giờ với hồ vô cực

Lavender Farm Cafe

Mình tính ghé qua để chụp hình hoa nhưng khi tới thì chưa có hoa yêu cầu mình ghé quán café cây xanh nhỏ tuổi nhỏ chụp ảnh kỉ niệm thôi, ko tốn phí.

Xem thêm: Bên Trong Khu Di Tích Trường Dục Thanh, Phan Thiết, Di Tích Trường Dục Thanh, Phan Thiết

Dalat Wonder

Nằm cùng tuyến phố nên mình xẹp ngang kiểm tra in không tính tiền rồi dịch rời tiếp.

Dalaland

Tổng hợp các góc kiểm tra in được xem như là Bali thu nhỏ. Ở trên đây có cho thuê váy nếu như khách hàng cần, bản thân thì chưa dùng bắt buộc không rõ giá & chất lượng. địa chỉ ở Tà Nung, tương đối xa thành phố và thực tế là thời tiết ở đây khá nóng. Hôm mình ghé thì lại nắng cực gắt nữa nên nữ giới cần sẵn sàng kem kháng nắng, dù/nón lúc di chuyển hẳn qua lại giữa những điểm chụp.

Hồ trên Mây

Mình với hồ nước Trên Mây chưa có duyên lắm nên lúc đến đây nắng nóng gắt và nóng cực kì. Ảnh chụp tại đây thiệt ra mình cũng chưa ưng bụng lắm vày toàn bị ngược sáng thôi

Bohem Café

Dreamer Home & Coffee

Hillside Hideaway

Homestay và café đẹp tuyệt ở vào thành phố. Bài review cụ thể mình vẫn viết riêng.

Still Cafe

Alaska Coffee và Tea

Cầu Đất Café

Điểm ngừng chân trước tiên khi vào đồi chè, bạn có thể ghé hoặc không tùy mê thích nhé.

Đồi chè cầu Đất

Check in free. Địa điểm này quá nổi tiếng rồi buộc phải mình không viết những hen.

Cây thông mập

Check in free. Thiệt ra tôi cũng không rõ em nó là cây gì nên được gọi nôm na vậy cho dễ nha

Từ đồi chè cầu Đất chúng ta chạy trực tiếp vào trong, gặp ngã 3 nhỏ, rẽ trái chạy trực tiếp tiếp, sẽ đề xuất băng đường trong đồi chè để vào buộc phải chạy cẩn trọng tí nha.

P/s: lưu ý rẽ đúng đường xem chừng vào nhầm hang cùng ngõ hẻm cụt nhà người dân là chó dí nha :))

Tiệm coffe Túi Mơ To

Một vào những địa điểm hoàng hôn đẹp mắt rụng tim của chính mình là Túi mơ to. Nhưng thực tế để tìm kiếm được chỗ ngồi đẹp, ngắm được hoàng hôn thì cũng tương đối khó bởi vì lần làm sao mình ghé cửa hàng cũng đông. Thường xuyên hoàng hôn rơi vào mức sau 16h30 đề nghị để không bỏ dở thì nên bố trí ghé tiệm sớm hơn. Sẵn nhân tiện thăm nhỏ xíu Na chowchow đáng yêu nữa í.

Ngày sau cùng trong hành trình ở Đà Lạt cũng rất trọn vẹn bởi tối khuya mình bắt đầu lên xe pháo nên cả ngày vẫn thong thả đi chơi được nè.

Him Cafe

Trong các quán đã từng có lần đi thì mình ấn tượng bởi Him không hề ít vì ở đây có nuôi các em cún cưng lắm (Corgi, Poodle, Pom..), mình mang đến Him cũng vì lý do đó thôi

Boho Corner

Greenland II

Tổ hợp các góc kiểm tra in sinh sống ảo ngơi nghỉ Đà Lạt vẫn được triệu tập ở trên đây như Cổng trời Đà Lạt, Cổng trời Bali, Tổ chim Bali, mức thang lên thiên đường, hồ nước view núi… nếu như bạn chưa chụp những cảnh trên thì có thể ghé đây luôn luôn vì tổng phù hợp hết một chỗ, được đặt theo hướng dẫn chụp hình nên tiết kiệm ngân sách được phần ngân sách chi tiêu vào cổng, di chuyển. Chúng ta nhân viên ở chỗ này cũng vồ cập và dễ dàng thương, điểm cộng hen.

Xưởng Kem Hoa

Lúc đầu mình mang lại thì chưa biết lắm vị cả Xưởng Kem Hoa và Triệu Đóa Hồng các cùng bình thường địa chỉ, hơi ngần ngừ nên mình vô Xưởng Kem Hoa luôn. Lúc hỏi bạn nhân viên cấp dưới mới biết là 2 quán cùng chủ, chỉ khác bí quyết trang trí décor và bên này chỉ chuyên bán những loại kem thôi. Cảm thấy riêng bản thân thì kem không còn ngon lắm, tương đối màu và mấy món ăn kèm thì ngọt quá nên và đúng là thấy chúng ta chủ yếu đến đây chụp hình thôi vì có tương đối nhiều góc cũng oki.

Triệu Đoá Hồng

Nếu bạn có nhu cầu uống nước và chụp hình ảnh thì rất có thể chọn Triệu đóa hồng. Cá thể mình thấy lúc mình đi khách tương đối đông, các bạn nhân viên cứng cáp order nhiều nên có vẻ khá lãnh đạm với khách. Và lưu ý là bạn phải hotline đủ món theo số lượng người đi nha, giống mặt Xưởng Kem Hoa luôn, chúng ta cũng có thể cân kể lại nếu như thật sự thích không khí ở đây thì lép hoặc ngược lại vì nước uống mình thấy cũng không ngon gì lắm

Vườn Yên

Đồi thông Suối Vàng

Check in free. Mình đang có nhu cầu muốn ngắm hoàng hôn ở đây nên lên ĐL thường ghé.

Xem thêm: Vườn Dâu Đà Lạt Giá Rẻ, Nổi Tiếng Để Check In Và Hái Dâu, Vườn Dâu Đà Lạt

Đà Lạt nên ăn những gì nè?

Lên Đà Lạt mình thích nhất là không khí, phong cảnh thiên nhiên và tìm hiểu các quán cafe đẹp là bao gồm nên list ăn uống của chính mình khá đơn giản, đa số quán quen thôi nhé. Thời điểm mình đi vì tất cả ngày chay đề xuất mình ăn uống chay nhiều hơn thế và vì mình nạp năng lượng rất ít nên túi tiền khoản này khá vơi :))

Bánh tráng nướng Nguyễn Văn Trỗi

Dọc đoạn đường sẽ có rất nhiều chỗ bán nên bạn có thể tùy lựa chọn quán theo khung thời hạn bạn đã đạt được vì phần nhiều đều bắt buộc đợi rồi new được nạp năng lượng nè. * Giá: từ 20k tùy vị

Kem hoa quả Thanh Thảo

Quán nổi tiếng xưa giờ rồi, nếu đi vào buổi tối thường đông, không khu vực ngồi, xếp hàng dài cần mình thường lấn vào buổi sáng. Một số trong những món phân phối chạy: Kem bơ, kem trái cây, trà Thái, yaua phô mai…

Ajoi Food & Beverage

Bánh căn hải sản

Bánh căn Đà Lạt có khá nhiều vị lắm nha: bánh giá, trứng gà, trứng vịt, trứng cút, bò, quan trọng thêm thì có thủy sản như mực, tôm.. ăn kèm với nước mắm nam ngư mỡ hành/mắm nêm ngấn mỡ hành gần như ngon cả.

Cơm chay an nhàn Tâm

Vậy thôi đó, còn vô cùng nhiều vị trí mới mình chưa xuất hiện dịp để ghé thăm, lần tới quay lại chắc chắn rằng phải qua new được. Hy vọng những tin tức từ chuyến hành trình của mình sẽ giúp các bạn có thêm tin tức cho chuyến đi của bản thân nhé!!!